Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Tam Trinh Stone

Tam Trinh Stone - Chuyên cung cấp và thi công các loại đá tự nhiên marble, granite braxin, đá nhân tạo phục vụ làm bàn bếp, lavabo, cầu thang, đá ốp lò sưởi.

Đá granite xanh brazil

Đá granite xanh brazil là một trong những loại đá ốp lát tự nhiên thuộc đá hoa cương hay đá granite. Chúng được ứng dụng để thi công cho những hạng mục như mặt bàn, bếp, nền nhà, cầu thang, mặt tiền,…

Nguồn gốc hình thành đá granite xanh brazil

Là sản phẩm đá ốp lát được hình thành do quá trình dồn nén nham thạch ở dưới lớp vỏ trái đất trong một thời gian dài. Do đó chúng được tạo thành vì thế mà đá granite Xanh Brazil có được đầy đủ những đặc tính cấu tạo cũng như ưu điểm nổi bật của đá tự nhiên đó là: bền chắc, cứng, có độ đồng nhất cao về màu sắc và có độ bóng. Do tính chất cấu tạo cứng cáp và bền chắc của đá granite tự nhiên.

Đá hoa cương xanh Brazil nằm trong số những dòng đá Granite tự nhiên cao cấp được nhập khẩu từ Brazil. Thu hút người dùng và các nhà thiết kế xây dựng bởi màu sắc và họa tiết của nó. Khó có thể nào từ chối chúng cho những công trình của mình. Đá granite xanh Brazil sở hữu đầy đủ những đặc tính tự nhiên của loại đá Granite cao cấp.

Ý nghĩa màu sắc đá granite xanh brazil

Màu xanh nền của đá chính là điểm nhấn quan trọng kết hợp với những họa tiết tựa như những cánh bướm nhỏ, đa dạng kiểu dáng. Chúng được hình thành một cách tự nhiên nhất mà không có bất kì khuôn mẫu nào định dạng được những hoa văn này. Chính nhờ đặc điểm cuốn hút này mà loại đá ốp lát xanh Brazil luôn được chú ý lựa chọn cho trang trí nhà cửa tạo sự độc đáo, sang trọng và đẳng cấp vô cùng.

Sử dụng đá granite xanh Brazil khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Màu xanh của đá ốp lát mang đến lại cảm giác tươi mới và nằm trong đá là những đường vân họa tiết tối màu sang trọng độc đáo. Màu đá tông tối tạo nên một cảm giác ấm cúng và bí ẩn nhiều điều. Đồng thời nó vừa là điểm nhấn vừa là nền cho nhiều đồ vật trang trí khác và khiến không gian ngôi nhà bạn thực sự cuốn hút người nhìn.

Màu xanh của đá granite Xanh Brazil sẽ phù hợp sử dụng cho những gia chủ mệnh Mộc. Với tác dụng mang đến sự tươi mới, tự nhiên, và hy vọng mang ý nghĩa tươi khỏe và bảo vệ, an toàn.

Ngoài ra thì màu xanh của Đá Xanh Brazil cũng rất dễ phối với những màu sắc khác tạo điếm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Màu xanh trong phong thủy có ý nghĩa đem đến sự khỏe mạnh, sức sống sinh trưởng và hòa an. Nếu bạn là người mệnh Mộc và người mệnh Thủy thì có thể sử dụng màu xanh hợp lý sẽ mở đường cho sự nghiệp của bạn.

Trên đây là những thông tin về đá ốp lát granite xanh brazil. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về đá ốp lát hãy liên hệ cho Tam Trinh để được tư vẫn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

 

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post